03/12/2014 02:52:50 GMT
Ngày 02/12/2014, Ban QLDA đã phối hợp với Công ty tổ chức thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc (Công ty Phase eins, CHLB Đức) tổ chức Hội nghị đánh giá lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc (PATKKT) Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (Trường ĐHKHCNHN).


Hội nghị có sự tham gia của đại diện Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Đại Sứ quán Pháp, Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em, Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ, Vụ Hợp tác quốc tế), Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội và Ban QLDA Trường (UIU).


Hội nghị nhằm xếp hạng các phương án thiết kế kiến trúc của 06 nhà thầu trong Danh sách ngắn gói thầu “Tư vấn thiết kế tổng thể xây dựng Trường ĐHKHCNHN” và chọn ra PATKKT  Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội. Hội đồng đánh giá gồm 09 giám khảo quốc tế và ông Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ GDĐT, là Chủ tịch Hội đồng.



 





Sau khi nghiên cứu và thảo luận từng phương án, Hội đồng đã nhất trí phương án xếp hạng nhất và các thứ hạng cho 06 PATKKT Trường ĐHKHCNHN. Đây là căn cứ để Ban QLDA lựa chọn nhà thầu thiết kế kiến trúc Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu học tập và nghiên cứu của các giảng viên và sinh viên Trường trong tương lai.




Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 10
Lượt truy cập: 1,794,683