28/10/2014 11:15:55 GMT

Ngày 27/10/2014, tại Văn phòng điều hành của Ban QLDA tại Khu CNC Hòa Lạc, Ban QLDA đã tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu gói thầu “Tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công (PMSC)”. Hội nghị nhằm cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết cho các nhà thầu được lựa chọn trong Danh sách ngắn về Dự án xây dựng Trường ĐHKHCNHN, đặc điểm khu đất thực hiện Dự án tại Khu CNC Hòa Lạc và giải đáp thắc mắc của các nhà thầu sau khi nhận Hồ sơ mời thầu, giúp các nhà thầu hoàn thành tốt Hồ sơ dự thầu.

 

Tham dự cuộc họp có đại diện Bộ GDĐT, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Ban Giám đốc và các cán bộ, tư vấn chuyên trách của Ban QLDA cùng 05 nhà thầu trong Danh sách ngắn.




 


Ban QLDA đã cùng các nhà thầu khảo sát thực địa khu đất thực hiện Dự án để tìm hiểu các đặc điểm đặc điểm thời tiết, khí hậu, địa chất, địa hình và các công trình xây dựng khu vực lân cận. Tại Hội nghị, các nhà thầu đã được cung cấp thêm các thông tin về khung pháp lý, đặc điểm của Dự án xây dựng Trường ĐHKHCNHN và làm rõ một số nội dung trong Hồ sơ mời thầu.







Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 7
Lượt truy cập: 1,796,775