17/10/2014 10:36:55 GMT

Ngày1 6/10/2014, Ban QLDA xây dựng Trường ĐHKHCNHN (PMU-USTH) và Ban QLDA TrườngĐHKHCNHN (UIU) đã  tổ chức Hội thảo vềPhát triển và Quản lý Phòng thí nghiệm Trường. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của các chuyên gia, các nhà thầu lớn trong lĩnh vực xây dựng và quản lý phòng thí nghiệm trong nước và quốc tế. Trong một ngày làm việc, Hội thảo đã lắng nghe và đóng góp ý kiến tại các tham luận:

1. Đề xuất về dịch vụ Tư vấn đấu thầu trang thiết bị và quản lý phòng thí nghiệm TrườngĐHKHCNHN – TS.Lê Ngọc Hùng phối hợp với Viện Vật lý Ứng dụng và Thiết bị Khoa học– VAST, Công ty TNHH IPC Viet và các tư vấn khác.

2.Kinh nghiệm trong phát triển và quản lý các phòng thí nghiệm tại Trường Đại họcQuốc Gia Hà Nội – PGS. TS. Vũ Văn Tích, Trưởng Khoa Khoa học và Công nghệ, Đạihọc Quốc Gia Hà Nội.

3. 2 năm triển khai hoạt động nghiên cứu tại Trường ĐHKHCNHN: Các đầu ra và khuyếnnghị - Giáo sư Didier Lecomte, Giám đốc Nghiên cứu và Đổi mới, USTH.

4.  Dịch vụ cho ngành nghiên cứu công nghệ cao –Ông Todd O. Curtis – Phó Chủ tịch, Công ty tư vấn Kỹ thuật Thiết bị

5. Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm ISO/IEC ISO/IEC 17025 – Bà Hoàng Thanh Dương,Trưởng phòng Công nhận chất lượng Phòng thí nghiệm,  Trưởng Thẩm định


6.Kinh nghiệm từ các dự án chìa khóa trao tay trong xây dựng và cung cấp các sảnphẩm cho phòng thí nghiệm của Tập đoàn ITS – Ông Vicent Au Yoeng, Tập đoàn ITS

Các bài tham luận và ý kiến xây dựng của các chuyên gia và nhà thầu là cơ sở để BanQLDA xây dựng Trường ĐHKHCNHN (PMU-USTH) và Ban QLDA Trường ĐHKHCNHN (UIU) triểnkhai các hoạt động sắp tới trong khuôn khổ gói thầu Tư vấn cung cấp thiết bị vàquản lý Phòng Thí nghiệm của Trường ĐHKHCNHN.


Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 3
Lượt truy cập: 1,797,019