26/11/2014 09:04:29 GMT

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Khoản vay số: 2750-VIE/2751-VIE

Dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

(Trường Đại học Mô hình mới) 

Thư mời quan tâm

 

1. Chính phủ Việt Nam đã ký kết với Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) khoản vay để đầu tư thực hiện Dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (ĐHKHCNHN), và dự định sử dụng một phần số tiền khoản vay này để thanh toán cho hợp đồng dịch vụ tư vấn.

2.  Cơ quan chủ quản và Chủ đầu tư là Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) đã ủy quyền cho  Ban QLDA ĐHKHCNHN thực hiện việc tuyển dụng Tư vấn Khảo sát địa chất phục vụ thiết kế xây dựng (GSCD) để cung cấp dịch vụ khảo sát xây dựng phù hợp bao gồm:

- Lập phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng;

- Tiến hành khảo sát địa chất phục vụ công tác thiết kế cơ sở và thiết kế bản vẽ xây dựng các công trình thuộc khuôn viên Trường.

3.  Chi tiết về gói thầu được mô tả chi tiết trong các Điều khoản tham chiếu (ĐKTC) của vị trí này được đăng tải trên website của ADB tại liên kết http://csrn.adb.org hoặc wesite của Ban QLDA tại liên kết www.pmu-usth.edu.vn. Hợp đồng dự kiến được bắt đầu thực hiện từ Q2/2015 và hoàn thành vào Q4/2015.

4. Công ty tư vấn GSCD sẽ được tuyển chọn theo phương thức Lựa chọn dựa trên Chất lượng (QBS) quy định tại  Hướng dẫn Sử dụng Tư vấn của Ngân hàng Phát triển Châu Á và Các Bên vay vốn (Tháng 3 năm 2013, có điều chỉnh theo thời gian).   

5. Nhằm mục đích lựa chọn danh sách ngắn cho dịch vụ tư vấn GSCD, Hồ sơ quan tâm sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: i) Tư cách hợp lệ ; ii) Xung đột lợi ích ; iii) Giấy phép hoạt động với tư cách là công ty (tư vấn) Khảo sát xây dựng ; iv) Năng lực quản lý ; v) Năng lực kỹ thuật ; và vi) Kinh nghiệm làm việc tại khu vực.

6. Các hãng tư vấn quan tâm có thể tải mẫu Hồ sơ quan tâm (HSQT) và các ĐKTC từ website của ADB tại liên kết: http://csrn.adb.org hoặc gửi thư yêu cầu tới địa chỉ dưới đây. Tất cả các Hồ sơ quan tâm phải được nộp thông qua trang web Thông báo tuyển dụng dịch vụ Tư vấn (CSRN) của ADB. Hạn cuối nộp HSQT là 26/12/2014.

 

Ban Quảnlý Dự án Xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Tầng 11, Tòanhà B1, Đại học Bách Khoa Hà Nội,

Đường TrầnĐại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại:+84 4 36231663+84 4 36231663         Fax: +84 4 36231659

Email: contact@pmu-usth.edu.vn

Xem chi tiết tại đây: GSCD-RFEOI-Final_VN.pdf

Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 2
Lượt truy cập: 1,789,528