HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU

Skip Navigation Links.


24/02/2014 01:38:46 GMT

Thư mời bày tỏ quan tâm


1. Chính phủ Việt Nam đã ký kết với Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) khoản vay để đầu tư thực hiện Dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (Trường ĐHKHCNHN). Dự án sẽ sử dụng một phần số tiền khoản vay này để thanh toán cho hợp đồng dịch vụ Tư vấn thiết kế tổng thể xây dựng công trình Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (AEC)..

2. Nay Ban Quản lý dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (Bộ Giáo dục và Đào tạo) kính mời các tổ chức tư vấn có đủ tư cách hợp lệ bày tỏ quan tâm đối với việc cung cấp các dịch vụ cho gói thầu trên. Các đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng sẽ được lựa chọn thông qua cuộc thi do Tư vấn tổ chức thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc (ADCM) tổ chức. Cuộc thi này nhằm lựa chọn thiết kế kiến trúc tốt nhất đáp ứng tối đa các yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc công trình, cảnh quan, chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, kinh tế và công năng sử dụng của Dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, đạt tiêu chuẩn của các Trường đại học hàng đầu trên thế giới và phù hợp với điều kiện của Việt Nam. Tư vấn tổ chức thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc sẽ lựa chọn sáu (06) đơn vị tư vấn thiết kế vào danh sách ngắn theo các tiêu chí nêu trong mục 3 dưới dây, sau đó thông qua thi tuyển sẽ lựa chọn một công ty tư vấn thiết kế có đủ năng lực để thực hiện các thiết kế quy hoạch và thiết kế kiến trúc của công trình xây dựng Trường ĐHKHCNHN tại một mức chi phí hợp lý. Chi tiết về gói thầu có tại các Điều khoản tham chiếu (ĐKTC) của vị trí này được đăng tải trên website của ADB. Hợp đồng tư vấn dự kiến được bắt đầu từ năm 2015 và hoàn thành vào cuối năm 2017. 

3. Công ty tư vấn thiết kế sẽ được chọn theo phương thức lựa chọn dựa trên chất lượng (QBS) quy định trong Sổ tay hướng dẫn sử dụng tư vấn của Ngân hàng Phát triển Châu Á và các bên vay vốn (phiên bản tháng 3/2013, được cập nhật tại từng thời điểm).

4. Các Hồ sơ quan tâm (HSQT) sẽ được đánh giá dựa trên (i) tư cách hợp lệ; (ii) xung đột lợi ích; (iii) giấy phép của tư vấn thiết kế theo quy định của quốc gia nơi công ty tư vấn đăng ký; (iv) năng lực quản lý; (v) năng lực kỹ thuật; và (vi) năng lực địa lý.

5. Các hãng tư vấn quan tâm có thể tải mẫu Hồ sơ quan tâm và các Điều khoản tham chiếu từ website của ADB: http://csrn.adb.org/csrn/home.htm?page=mainPage hoặc gửi thư yêu cầu tới địa chỉ dưới đây. Hồ sơ quan tâm được nộp trực tuyến qua trang thông tin tuyển dụng dịch vụ tư vấn của Ngân hàng phát triển Châu Á (CSRN). Hạn cuối nộp HSQT là ngày 27/03/2014.

Ban quản lý dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Tầng 11, nhà B1, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Đường Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Điện thoại: +84 4 36231663+84 4 36231663 Fax: +84 4 36231659+84 4 36231659
Email: contact@pmu-edu.vn

 

Tham khảo chi tiết tại:

AEC_REOI_Final.pdf

 

 

 



 

 

 


        

 

Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 2
Lượt truy cập: 1,797,983