HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU

Skip Navigation Links.


28/04/2014 08:57:00 GMT

Thư mời bày tỏ quan tâm

1.                 Chính phủ Việt Nam đã ký kết với Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) khoản vay để đầu tư thực hiện Dự án xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (TrườngĐHKHCNHN), và dự định sử dụng một phần số tiền khoản vay này để thanh toán chohợp đồng Dịch vụ tư vấn Quản lý dự án và Giám sát thicông (PMSC)

2.                 Tư vấn quốc tế về Quản lý dự án và Giám sátthi công (PMSC) sẽ được tuyển dụng để cung cấp dịch vụ quản lý dự án và giám sát thi công (công trình xây dựng khuôn viên) và hỗ trợ Ban QLDA ĐHKHCNHN(PMU-USTH) và UIU thực hiện dự án.

3.                 BộGiáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) là Cơ quan chủ quản và Chủ đầu tư. BộGD&ĐT, với vai trò là  cơ quan tiếp nhận khoản vay, đã ủy quyền cho  Ban QLDAĐHKHCNHN thực hiện việc tuyển dụng công ty tư vấn PMSC theo quy định tại  Hướngdẫn Sử dụng Tư vấn đối với Ngân hàng Phát triển Châu Á và Các Bên vay vốn(Tháng 3 năm 2013, có điều chỉnh theo thời gian) theo phương thức Lựa chọn dựa trên Chi phí và Chất lượng (QCBS).  

4.                 Chi tiết về gói thầu được mô tả chi tiết trong các Điều khoản tham chiếu (TOR) của vị trí này được đăng tải trên website của ADB. Hợp đồng dự kiến được bắt đầu thực hiện từ Quý 2 năm 2015 và hoàn thành vào Quý 4 năm 2017.

5.                 Nhằm mục đích lựa chọn danh sách ngắn cho dịch vụ tư vấn PMSC,  Hồ sơ quan tâm sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: i) tư cách hợp lệ ; ii) xung đột lợi ích ;iii) giấy phép hoạt động với tư cách là công ty (tư vấn) Quản lý Dự án và Giámsát Thi công ; iv) năng lực quản lý ; v) năng lực kỹ thuật ; vi)và kinh nghiệm làm việc tại khu vực.

6.                 Yêu cầu đối với công ty Tư vấn PMSC: các hãng tư vấn quan tâm sẽ được đánh giá để đưa vàodanh sách ngắn (tối đa 6 hãng) và mời nộp Hồ sơ dự thầu cho gói thầu phải thỏa mãn ít nhất các yêu cầu sau:

i)       Tư vấn PMSC phải đến từ các nước thành viên ADB  theo quy định tại Hướng dẫn Sử dụng Tư vấn đối với ADB và Các bên vay vốn, bản tháng03/2013 sửa đổi theo từng thời điểm).

ii)     Tư vấn PMSC không liên quan đến một tình huống xung đột lợi ích được mô tả tại Hướng dẫn Sử dụng Tư vấn đối với ADB và Các bên vay vốn, bản tháng 03/2013 sửa đổi theo từng thời điểm).

iii)   Tư vấn PMSC phải có giấy phép kinh doanh trong lĩnh vựchoặc được chính thức công nhận là Công ty Tư vấn Quản lý Dự án và Giám sát Thi công.

iv)   Tư vấn PMSC có kinh nghiệm liên quan đến nhiệm vụ Quản lývà Giám sát Dự án xây dựng khuôn viên cho trường đại học như được mô tả trong ĐKTC .

v)     Tư vấn PMSC phải có chuyên môn liên quan đến nhiệm vụ trọng tâm, gồm quản lý và giám sát công tác xây dựng trong 4 lĩnh vực chính:(i) hành chính; (ii) học thuật và nghiên cứu; (iii) ký túc xá và hoạt động dành cho sinh viên và (iv) các dịch vụ và cơ sở vật chất cho 6 hạng mục nêu trong đoạn 4 của ĐKTC.

vi)   Tư vấn PMSC có kinh nghiệm quản lý và giám sát ít nhất 3dự án xây dựng công trình có quy mô tương tự với tư cách là công ty tư vấn Quản lý Xây dựng và Giám sát Thi công, diện tích mỗi công trình tối thiểu 240.000 m2(cần đính kèm tài liệu tham chiếu xác thực).

vii) Tư vấn PMSC có kinh nghiệm thực hiện đấu thầu theo cácquy tắc và quy định áp dụng tại các dự án do Ngân hàng Phát triển châu Á hoặc ngân hàng phát triển đa phương khác (MDB) tài trợ.

viii)           Với tư cách là đối tác Liên danh, tư vấn PMSC phải cókinh nghiệm quản lý và giám sát tối thiểu 3 dự án xây dựng công trình có tươngtự với vai trò là công ty tư vấn Quản lý Xây dựng và Giám sát Thi công, với diện tích mỗi công trình tối thiểu 240.000 m2 (cần đính kèm tài liệu tham chiếuxác thực).

ix)   Tư vấn PMSC có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam sẽ là một lợi thế.

x)     Tư vấn PMSC có kinh nghiệm làm việc trong khu vực sẽ là lợi thế.

xi)   Tư vấn PMSC có văn phòng đại diện tại Hà Nội sẽ là lợi thế.

xii)  Tư vấn PMSC sẽ có văn phòng đặt tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (HHTP) trên khu đất Dự án xây dựng Trường ĐHKHCNHN, và tư vấn sẽ phải tự thu xếp  và quản lý văn phòng/trang thiết bị.

7.                 Các hãng tư vấn quan tâm có thể tải mẫu Hồ sơ quan tâm (HSQT) và các Điều khoản tham chiếu từ website của ADB tại liên kết: http://csrn.adb.org hoặc gửi thư yêu cầu tới địa chỉ dưới đây. Tất cả các Hồ sơ quan tâm phải được nộp thông qua trang web Thông báo tuyển dụng dịch vụ Tưvấn (CSRN) của ADB. Hạn cuối nộp HSQT là 30/5/2014.

 

Ban Quản lý Dựán Xây dựng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Tầng 11, Tòa nhà B1, Đại học Bách Khoa Hà Nội,

Đường Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 4 36231663         Fax:+84 4 36231659

Email: contact@pmu-usth.edu.vn


Tham khảo chi tiết tại:

140425_TOR_PMSC_final.pdf



 

Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 1
Lượt truy cập: 1,789,592