HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU

Skip Navigation Links.


03/03/2015 03:18:15 GMT
- Single-Stage: One-Envelope Thủ tục đấu thầu
Trong Single-Stage: Quy trình đấu thầu One-Envelope, các nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu trong một phong bì có chứa cả các đề xuất giá và đề xuất kỹ thuật.

Các phong bì được mở công khai vào ngày và thời gian tư vấn trong tài liệu đấu thầu. Các hồ sơ dự thầu được đánh giá, và theo sự phê duyệt của ADB, các hợp đồng được trao cho các nhà thầu có thầu đã được xác định là đánh giá thấp nhất thầu đáp ứng cơ bản.

- Single-Stage: Hai Phong bì Thủ tục đấu thầu
Trong Single-Stage: Quy trình đấu thầu Hai Phong bì, các nhà thầu nộp hai phong bì niêm phong đồng thời, một trong có chứa các đề xuất kỹ thuật và đề xuất các giá khác, kèm với nhau trong một phong bì bên ngoài duy nhất.

Ban đầu, chỉ có các đề xuất kỹ thuật được mở vào ngày và thời gian tư vấn trong tài liệu đấu thầu. Các đề xuất giá vẫn còn niêm phong và đang bị giam giữ bởi các căn hộ. Các đề xuất kỹ thuật được đánh giá bởi các căn hộ. Không sửa đổi hoặc thay đổi các đề xuất kỹ thuật được phép.

Mục tiêu của bài tập là để cho phép người Mua để đánh giá các đề xuất kỹ thuật mà không tham khảo giá. Hồ sơ dự thầu của nhà thầu nào không phù hợp với các yêu cầu quy định có thể bị từ chối là hồ sơ dự thầu thiếu, với sự chấp thuận của ADB.

Theo phê duyệt của ADB đánh giá kỹ thuật, và vào một ngày và thời gian tư vấn bởi các căn hộ, các đề xuất giá được mở công khai. Các đề xuất giá được đánh giá, và theo phê duyệt của thẩm định giá của ADB, các hợp đồng được trao cho các nhà thầu có thầu đã được xác định là đánh giá thấp nhất thầu đáp ứng cơ bản.

- Hai giai đoạn: Hai Phong bì Thủ tục đấu thầu
Trong hai giai đoạn: Quy trình đấu thầu Hai Phong bì, ở giai đoạn đầu tiên, các nhà thầu nộp hai phong bì niêm phong đồng thời, một trong có chứa các đề xuất kỹ thuật và đề xuất khác Giá, kèm với nhau trong một phong bì bên ngoài duy nhất.

Chỉ có các đề xuất kỹ thuật được mở vào ngày và thời gian tư vấn trong các tài liệu đấu thầu, và các đề xuất giá vẫn còn niêm phong và đang bị giam giữ bởi các căn hộ. Các đề xuất kỹ thuật được đánh giá và nếu bên mua yêu cầu sửa đổi hoặc thay đổi các đề xuất kỹ thuật, sửa đổi và thay đổi như vậy sẽ được thảo luận với các nhà thầu. Các nhà thầu được phép sửa đổi hoặc điều chỉnh đề xuất kỹ thuật của họ để đáp ứng các yêu cầu của bên mua.

Mục tiêu của bài tập là để đảm bảo rằng tất cả các đề xuất kỹ thuật phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật tương tự có thể chấp nhận và đáp ứng các giải pháp kỹ thuật theo yêu cầu của bên mua. Hồ sơ dự thầu của nhà thầu người không thể hoặc không muốn mang lại đề xuất kỹ thuật của mình để phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật được chấp nhận sẽ bị từ chối hồ sơ dự thầu thiếu với sự chấp thuận của ADB.

Theo phê duyệt của ADB đánh giá các đề xuất kỹ thuật, nhà thầu được mời, ở giai đoạn thứ hai, để nộp đề xuất dự thầu sửa đổi bao gồm đề xuất kỹ thuật và đề xuất sửa đổi bổ sung giá dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đồng ý.

Các đề xuất giá ban đầu và đề xuất sửa đổi thầu được mở vào một ngày và giờ giấc mà mua. Trong thiết lập ngày người mua sẽ cho phép có đủ thời gian cho các nhà thầu để kết hợp những thay đổi trong các đề xuất sửa đổi kỹ thuật cần thiết để đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đồng ý và chuẩn bị các đề xuất giá bổ sung là phản ánh những thay đổi này.

Các đề xuất giá, đề xuất giá bổ sung, sửa đổi và đề xuất kỹ thuật được đánh giá, và theo phê duyệt của ADB, các hợp đồng được trao cho các nhà thầu có thầu được xác định là đánh giá thấp nhất thầu đáp ứng cơ bản.

- Hai-Tiến trình thực hiện đấu thầu
Trong các thủ tục đấu thầu hai giai đoạn, nhà thầu nộp đề xuất kỹ thuật đầu tiên của họ, phù hợp với các thông số kỹ thuật, nhưng không có giá.

Các đề xuất kỹ thuật được mở vào ngày và thời gian tư vấn trong tài liệu đấu thầu. Các đề xuất kỹ thuật được đánh giá và thảo luận với các nhà thầu.

Bất kỳ sự thiếu hụt, các quy định liên quan khác và các tính năng kỹ thuật không đạt yêu cầu được chỉ ra cho các nhà thầu có ý kiến ​​được đánh giá cẩn thận. Các nhà thầu được phép sửa đổi hoặc điều chỉnh đề xuất kỹ thuật của họ để đáp ứng các yêu cầu của bên mua.

Mục tiêu của bài tập là để đảm bảo rằng tất cả các đề xuất kỹ thuật phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật tương tự có thể chấp nhận và đáp ứng các giải pháp kỹ thuật theo yêu cầu của bên mua. Hồ sơ dự thầu của nhà thầu người không thể hoặc không muốn mang hồ sơ dự thầu của mình để phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật có thể chấp nhận được hồ sơ dự thầu từ chối là thiếu.

Sau khi đánh giá các đề xuất kỹ thuật đã được phê duyệt bởi ADB, giai đoạn thứ hai là mời các nhà thầu nộp đề xuất kỹ thuật và đề xuất giá sửa đổi phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật được chấp nhận. Các đề xuất kỹ thuật và đề xuất sửa đổi Giá được mở công khai vào một ngày và giờ giấc mà mua.

Trong thiết lập ngày các bên mua nên cho phép đủ thời gian cho nhà thầu để kết hợp các thay đổi liên quan đến các đề xuất kỹ thuật và chuẩn bị đề xuất giá.

Các đề xuất giá và đề xuất sửa đổi kỹ thuật được đánh giá, và theo phê duyệt của ADB, các hợp đồng được trao cho các nhà thầu có thầu đã được xác định là đánh giá thấp nhất thầu đáp ứng cơ bản.

( source: www.adb.org)
Các tin khác
Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 4
Lượt truy cập: 1,797,595