HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU

Skip Navigation Links.


03/03/2015 05:17:06 GMT
Một tài liệu đấu thầu chuẩn (SBD) cho việc mua sắm hàng hóa có sẵn trong cả bốn thủ tục đấu thầu do ADB tài trợ. Bên mua có thể chọn một để phù hợp nhất với bản chất của việc mua sắm cụ thể. Tải về và đọc của Hướng dẫn: Mua sắm hàng hoá trước khi làm việc với bất kỳ trong bốn hồ sơ mời thầu đối với hàng hóa.

1.Single-Stage: One-Envelope tài liệu đấu thầu: Single-Stage: Quy trình đấu thầu One-Phong bì là thủ tục đấu thầu chính được sử dụng cho hầu hết các mua sắm tài trợ bởi ADB.
donwload:  1stage-1envlp.zip
2.Single-Stage: Hai Phong bì tài liệu đấu thầu: Single-Stage: Quy trình đấu thầu Hai Phong bì cho phép thầu được đánh giá trên cơ sở hoàn toàn kỹ thuật và hành chính mà không tham khảo giá.
download: 1stage-2envlp.zip
3.Two-Stage: Hai Phong bì hồ sơ mời thầu: The Two-Stage: Quy trình đấu thầu Hai Phong bì nên được sử dụng cho việc mua sắm, nơi đề xuất kỹ thuật thay thế là có thể, chẳng hạn như một số loại máy móc hoặc thiết bị hoặc nhà máy sản xuất.
download: 2stage-2envlp.zip
4.Two-Stage tài liệu đấu thầu: Các thủ tục đấu thầu hai giai đoạn có thể được áp dụng trong các hợp đồng lớn và phức tạp, nơi đề xuất về mặt kỹ thuật không bằng nhau là có thể gặp phải hoặc nơi Mua là nhận thức của các tùy chọn của nó trên thị trường, nhưng với một tập hợp các yêu cầu thực hiện, có hai hoặc kém hơn các giải pháp kỹ thuật được chấp nhận có sẵn cho Bên Mua.
download: 2-stage.zip

(Nguồn: www.adb.org)
Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 1
Lượt truy cập: 1,789,532