03/03/2015 05:13:34 GMT
Công trình - Hợp đồng lớn
Hai hồ sơ mời thầu (SBD) cho việc mua sắm của công trình có sẵn. Những chiếc SBD tận dụng các điều kiện của hợp đồng xây dựng cho các công trình và Kỹ thuật Công trình được thiết kế bởi Chủ đầu tư, Ngân hàng phát triển đa phương Harmonized Edition 2010 (FIDIC MDB - tháng 6 năm 2010), được chuẩn bị bởi Fédération Internationale des Ingénieurs-Conseil, hoặc FIDIC (liên kết là bên ngoài).

Tải về và đọc của Hướng dẫn: Mua sắm công (sbd-works-users-guide.pdf) trước khi tải về và làm việc với bất kỳ của các tài liệu đấu thầu ba cho công trình.

1.SBD Làm việc sau sơ tuyển: SBD này được sử dụng khi đấu thầu là trước bởi một bài tập sơ tuyển. Sơ tuyển phải được áp dụng cho tất cả các công trình hợp đồng lớn và phức tạp.
download: sbd-works-prequalification-large.zip
2.SBD Tác phẩm không có sơ tuyển: SBD này được sử dụng khi đấu thầu không phải do một tập sơ tuyển và postqualification được áp dụng. Postqualification có thể được sử dụng cho việc mua sắm của các hợp đồng và các công trình đơn giản không phức tạp.
download: sbd-works-postqualification-large.zip
3.SBD trình (Single-Stage: Hai Phong bì): SBD Điều này đòi hỏi nhà thầu phải nộp hai phong bì niêm phong đồng thời, một trong có chứa các đề xuất kỹ thuật và đề xuất các giá khác, kèm với nhau trong một phong bì bên ngoài duy nhất. Thủ tục này cho phép Chủ đầu tư để đánh giá các đề xuất kỹ thuật mà không tham khảo giá. Hồ sơ dự thầu của nhà thầu nào không phù hợp với các yêu cầu quy định có thể bị từ chối là hồ sơ dự thầu thiếu.
download: sbdworks-sml-userguide.pdf)

Công trình - Hợp đồng nhỏ
Hai chiếc SBD có sẵn cho việc mua sắm của công trình hợp đồng nhỏ thông qua đấu thầu cạnh tranh quốc tế (ICB) cũng như đấu thầu cạnh tranh quốc gia (NCB). Tải về và đọc hướng dẫn người dùng: Mua sắm Công trình-Small Hợp đồng (download: sbdworks-sml-userguide.pdf)

Những chiếc SBD có thể được sử dụng cho cả admeasurement nhỏ (đơn giá) cũng như các hợp đồng một lần. Các tài liệu thông qua một thủ tục postqualification đòi hỏi nhà thầu nộp các thông tin liên quan đến trình độ của họ cùng với hồ sơ dự thầu kỹ thuật của họ. Những chiếc SBD bao gồm một mẫu thống nhất của các điều kiện của hợp đồng đó đã được phát triển trên cơ sở kinh nghiệm quốc tế trong việc soạn thảo và quản lý hợp đồng, mang trong tâm trí của một xu hướng trong ngành công nghiệp xây dựng hướng tới một ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu hơn.

SBD Works (Hợp đồng nhỏ) Single-Stage: One-Envelope ( download: sbd-works-small-1e.zip)
SBD Works (Hợp đồng nhỏ) Single-Stage: Hai Phong bì ( download: sbd-works-small-2e.zip)

(Nguồn: www.adb.org)
Tìm kiếm thông tin
Thống kê
Trực tuyến: 3
Lượt truy cập: 1,797,123